Wednesday, November 6, 2013

Going to love...phr pb's


So, matagal na rin akong di nakapag-post dito. Mabuti't andito pa ako't buhay para makipagbwesitan sa inyo. Lumipas na ang sembreak. Lumipas na ang undas. At sa kasamaang palad, buhay pa rin ako. hahahaha! Funny? Oh, salamat pala sa pagbabasa ng blog ko kahit puro nonesense lang ang sinusulat ko dito. Pasensya na ha. Baliw ako minsan eh. Sana wag niyo akong sakalin. Haha!

So, wala akong magawa sa araw na ito. Hmm.. nagpasa ako ng MS ko sa phr. Hmm.. unfortunately, di pa sila nagreply. Sana magreply sila. Sana..sana ...sana.. Trying hard kasi ako ako eh. Ang ambisyosa ko eh.

Sya nga pala, wednesday ngayon. OO. :))
Namasyal kami kasama ang buddies ko. Waaah!


secret kong sino ang mga yan hahahaha..
naaadik na kasi ako eh kaya dapat may picture kami sa bookstore na binibilhan namin ng Phr pocketbooks. Yay! Gusto ko to. Masaya ako sa araw na ito. Bahala na ang bukas.

No comments:

Post a Comment

Any violent reaction?