Tuesday, November 5, 2013

Hate or Love?

Hindi ko malilimutan si Riley Mac Domingo! Waaaaaah! Natatawa ako kapag maalala ang pangalan niya. Bawahhahahaha! Adik kasi ang author na to eh. Si Riley..yong future boyfriend ko sana. hahahaha! Inagawa niya. Grrr...naiiyak naman ako. Hmp. Kaya to.
Hindi ko na kasi kayang isaloob to. Gusto ko siyang sakalin..grabe..nang makita ko ito sa book shelves ng bookstore kahapon...nawindang talaga ako..eh kasi naman..ginawan niya ng story ang BEFORE YOU EXIT. Ang pinakamamahal kong BAND sa ngayon. Sila yong como-cover ng sikat na kanta sa youtube ngayon. Sa mga hindi pa nakakakilala sa kanila. I grudging you!

RILEY MCDONOUGH. Ang lalaking..pinakamamahal ko. Waaah! Ginawan siya ng story ni Luna King. Ang pinakamamahal ko na author ng precious hearts romances sa ngayon. Waaah! Sana mabasa to ni Miss Luna king kahit puro nonesense lang ang sinasabi ko. Bawawahahaha! Mahal na mahal ko talaga ang author na to kahit may lihim akong galit sa kanya..hahahahha. (Joke lang!)

Thank you talaga. Miss LUNA KING! PINASAYA MO AKO SA ARAW NA ITO. Kaya dapat puro story mo lang ang itatambak ko sa bookshelves ko. Katabi dapat noon ang mga favorite english books ko. Thank you. More powers to you. Waaah!

No comments:

Post a Comment

Any violent reaction?