Wednesday, October 30, 2013

I mishuu blog!


I really miss my blog. Matagal na akong nawala dito. May nakapansin ba? Hmmm...

ahahahahaha! Kakantahan ko na lang kayo.
Oyy..wala akong magawa ngayon kaya ito na lang. May sasabihin ako sa inyo.
Hmm. Ano nga ba yon?

Itong blog ko ay hindi lang pala puro libro ang laman. Hyyss..adik kasi ako kaya pasensya na. Ha?
Hmm...saka
May balak ako magpasa ng manuscript sa isang publishing company.
Hyyss..paulit-ulit no?
Palagi kong sinasabi na magpapasa na ako. magpapasa na ako. susulat na ako susulat na ako pero hanggang ngayon wala pa rina ko matapos na matinong story. Hay! nakakainis! Pwede bang magpakalbo na!!!


*Sigh*
Wala na talagang katapusan to! Pero gusto ko na talaga maging publish writer. Ambisyosa kasi ako eh. Hehe! Palaging nangangarap ng gising. Ee sana dumating ang araw na matupad ko yon.
Grr,, Si GOD lang ang nakakaalam.
Sana Sana TUTUPARIN NA NI GOD

No comments:

Post a Comment

Any violent reaction?