Sunday, October 6, 2013

Throne of Glass by Sarah J. Maas

Yap,yap,yap! Nag-blog ako ngayon para i-share ang kina-aadikan ko ngayon. Wahahaha! Itong libro na ito na sa ebook ko lang binasa na bumago ng schedule ko dahil gusto ito na lang palagi ang gagawin ko. Magbasa mula umaga,tanghali at hanggang gabi. Grabe, binago ni CELEANA SARDOTHIEN ang takbo ng oras at pag-iisip ko. Sinipa niya talaga ako ng husto. Yang babae sa book cover sya yan. As in, kick-butter talaga siya. Siya ang ultimate assasin ng Aldana. Oo at kutob ko prinsesa siya ng terrasen, one of the falling kingdom of Arilea ba yon hahaha? Saka, grabe, ang intense talaga ng libro na ito. Akala ko competition lang to ng pagiging king's champion pero may isang twist sa story na pinapana ang puso ko kaya naman ayaw kong tumigil sa pagbabasa. Ee hindi lang sya typikal na fantasy ee kasi may fae at magic pangnalalaman pero yong mga bagay gaya ng patayan at sparring na yan,di talaga ako maka eye-batting. Kalokohan. Syenya weird ako ngayon. Half-way pa lamang ako sa libro, malapit ko ng matapos ang book 1. Saka, hindi lang basta urban fantasy to dahil may romance pang sangkap to. Aba, aba, aba... pansin ko na in love si Prince Dorian kay Celeana. hahaha! Pati yata si Chaol eh..may naaamoy akong love triangle sa story na to. Ah, by the way... ipapakita ko lang ang fan-art ng mga characters na galing mismo sa tumblr para lubos niyong ma visualize ang mga taong sinasabi ko. hayss.. nakakaloka talaga ang story na ito.



Prince Dorian,Celeana and Chaol *this is not mine*
pero ang gusto ko talaga ang makatuluyan ay si Prince Dorian at Celeane hahaha!
*Fangirling alert*

No comments:

Post a Comment

Any violent reaction?