Thursday, November 14, 2013

Book Boyfriend: Leo Valdez


Pssst! Ano bang pinagkakaabalahan niyo ngayon? Ako nagbi-busy-han ngayon. Walang magawa eh. Walang pasok. Tamad mag type ng story. A! Ito nalang. Magshe-share ako ng book boyfriend ko. Hahaha! Excited na me. Ang gwapo niya kasi eh. Oyy! Sa mga bitter. Umalis na kayo. Wag kayong manggulo sa blog ko hahahaha.

*Drum Rolls*

Sa totoo lang nahihirapan akong hanapan siya ng art works. lahat kasi magaganda. Pero dapat isa lang talaga. At ito may nakita na ko. Hehehe!

Sino ba tong book boyrfriend ko? Hmmm..yong taong seventh wheel. Huhuhuh! Pareho yata kaming hopeless romantic. Siya lang ang walang leading lady. Ah! Ang character na ito ay nasa HEROES OF OLYMPUS SERIES by RICK RIORDAN! ANG PINAKAMAMAHAL KONG AUTHOR! 


HE IS LEO VALDEZ! SON OF HEPHAESTUS! kung nagbabasa kayo ng story ni Rick Riordan. Kilala niyo siya. Oh! BABATUKAN KO ang di pa nakabasa ng PERCY JACKSON. Unang boyfriend(percy) ko yan na character ni Tatay Riordan tapos di niyo siya kilala. Babangasan ko kayo. hahahaha! Actually,si Nico di Angelo dapat ang crush ko..mahihilig ako sa Loner eh. Pero si Leo na lang kasi carry pa rin niya ang problem nya. Mukha pa rin siyang masayahin kahit marami siyang problema. Kaya siya ang inspiration ko. Hehehehe! Pinatuloy ko naman kasi ang pagbabasa ng house of Hades kaya ito naalala ko naman siya. Hyss. Leo Valdez. Sana magkita na tayo kahit sa panaginip lang. Andito ako,pasasayahin kita. hahaha! You're single and I know it. Pareho tayo. hahahaha!

No comments:

Post a Comment

Any violent reaction?