Sunday, February 12, 2012

Another finest sunday!

Hello! Kamusta kayo?
Matagal tagal din akong hindi nakapag-blog dito.
Kasi bz sa career. online writer na pala ako ngaun.
hay..salamat sarap pakinggan kapag tinatawag ka na writer ng kaklase mo.
Akala ko hindi na matutupad ang pangarap ko!!
Ayee..kasi noon na di-dispair ako kapag dini-discourge ako ng others.Sama nila diba!!
Pero past is past!
Wala na iyon!
Ang mahalaga ang sa ngayon.Diba.

finest ang sunday ko. Bakit?
Dahil nakapagsimba ako ngayon...hehehe!
Ang sarap ng pakiramdam kapag nababawasan ang kasalanan mo.

Saka ngayon.Birthday ng nephew ko!
Hhehe!! may task ako ngayon!!
Ako ang nagluto ng cake niya.
Char! kaluka! hindi na nila ako pwedeng i-belittle
Dahil pinanunutunayan ko ng maruning din akon magluto at mag-bake!
Akala niyo haH!
Pambihira kayo?

Bakit kong Hrm Ba ang course puro nalang pagluluto ang alam
Hindi noh! all around yata iyon.
May housekeeping,front office,bartending,,Blah..blah! marami marami!

Yan lang ang masasabi ko ngayon.

P.S. May new short story ako na isusulat.Abangan niyo dito sa blog ko!
about valentine's day iyon.

Pls support us on: http://aegyodaydream.blogspot.com/ thanks!!! Arigato!!






No comments:

Post a Comment

Any violent reaction?