Sunday, September 22, 2013

The Hobbit Characters: My top 5 Favorites


1. Galadriel
So bakit? Siya ang favorite ko kahit di ko pa nababasa ang lord of the rings trilogy at natapos basahin ang The Hobbit. Ewan ko. hahaha! basta, Gusto ko talaga siya. Napanood ko kaya ang lord of the rings at na-aadik ako sa kanya. Ang maunawin na elf ng Middle-earth. Hindi ko pa alam kung bakit ko siya Favorite. hahaha! Siguro yong actress talaga ang favorite ko.

2. Legolas
Waaaaaaaah! Waaaaaaaaaaaaaah! I'm speechless. Napaka-gwapo niya so MUCH! ASDFGHJKL! Ano raw? !@#$#@% Siya na? Siya na talaga! Ang pinapangarap kong hubby! hahaha! So inggit naman kayo? :P

3.Gandalf
The Wizard! Yeah, na meet ko siya sa movie ng lord of the rings at nalungkot ako nang mawala siya sa fellowship of the ring ba yon? haha! Pero talagang na meet ko siya sa the hobbit. Grabe siya! Nabulahaw talaga ako sa kanya. Akala ko, yong shunga-shunga lang na wizard. hahaha! Hindi naman, angaling niya kaya.


4.Drawfs 
Mga kasamahan ni Bilbo yan! hahaha! nag ku-kyut ng mga yan. Iba-iba talaga ang ugali. Pero ang kinaiinisan ko si Thronin. Grabe, ang arogante hahaha! Basta, si Fili lang akin. Ang pinakagwapo sa kanilang lahat. Hep! Hep! Wala akong balak na maging asawa ng dwarf. hahaha! Syempre kay Legolas pa rin ako. :P

5.Bilbo Baggins
Syempre, siya ang main character ng the hobbit.Kasi siya tagala ang hobbit! Labis akong natutuwa sa pagiging suplado niya minsan. hahaha! Binabasa ko ang the hobbit at binitin ko muna ayokong mag-rolling in the deep kapag natapos ko na eh. Siguro, next year ko siya tatapusin hahaha! Panonoorin ko muna ang movie # 2 ng the Hobbit.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bukas, harry potter characters naman ang paguusapan natin. 

No comments:

Post a Comment

Any violent reaction?