Wednesday, November 6, 2013

No Left Behind

Ako,makapag-post sa blog ay wagas.
what? hahahaha!
Dapat 3 post or 5 post per day. Hmm. Marami kasi akong nakikita sa net na kay gandang i-share.
Gaya nito:


Yan ay si Margeary at King Joffrey ng Game of Thrones. Kung nanonood kayo ng game of throne, siguradong kilala mo sila. Mahal ko ang mga characters na to kahit KONTRABIDA sila sa story. Ewan ko kay Margeary.. basta si Joffrey also known as King Bitch! Grabe! KONTRABIDA yan. Pero mahal ko yanl. Siya ang inspiration ko sa pagsulat ng romance story hahahaha!

Gusto ko ang ugali niyang baliw-baliwan na tanga na feeling magaling na nakakainis! waaah! ang weird ko. Malakas ang feelings ko sa fictional character na ito kaysa kay Draco Malfoy ng Harry Potter. Minamahal ko kasi ang villian kaysa sa mga bida. Gusto ko ang pagiging baliw nila at ang mga masasamang binabalak nila laban sa mga bida. okay lang kahit nakatakda na silang mamamatay sa story. Maybe, I'm starting to love the bad boys..waah pero dapat yong cool pa rin ha. Bawal ang smoker at lasinggero sa akin.

No comments:

Post a Comment

Any violent reaction?